09 กันยายน 2567

หนังสือ “คัมภีร์สุขภาพดี” หมดเกลี้ยงแล้ว ต้องไปอ่านทาง meb e-book

 


วันนี้ของดการตอบคำถามหนึ่งวันเพื่อแจ้งข่าวว่าหนังสือคัมภีร์สุขภาพดี ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 ได้ขายออกไปหมดเกลี้ยงแล้ว ไม่มีขายแล้วแม้แต่เล่มเดียว

 

สำหรับแฟนบล็อกที่อยากจะอ่านหนังสือนี้ ก็เหลืออยู่ทางเดียวคือต้องไปอ่านทางอีบุ๊ค เพราะหมอสันต์ตั้งใจมานานแล้วว่าเมื่อขายหนังสือที่เป็นกระดาษหมดก็จะย้ายวิกไปเปิดเป็นอีบุ๊คลูกเดียวเพื่อลดโลกร้อน (ทันสมัยซะด้วย หิ..หิ) โดยตอนนี้ได้วางขายที่ร้าน meb e-book ซึ่งเป็นร้านอีบุ๊คที่ดังกว่าเขาเพื่อนไปเรียบร้อยแล้ว หมอมายบอกว่าจะเปิดขายที่อีกร้านหนึ่ง คือที่ร้านศูนย์หนังสือจุฬา ยังไม่แน่ใจว่าตอนนี้เปิดได้แล้วหรือยัง ถ้าสนใจก็ลองเช็คดูนะครับ

 

สำหรับแฟนบล็อกระดับสว.ที่พากันโอดครวญมาว่าอ่านอีบุ๊คไม่ได้เพราะมันไม่มัน ขอให้หมอสันต์พิมพ์หนังสือเป็นกระดาษออกมาเป็นการพิมพ์ครั้งที่สาม ฮี่..ฮี่ อันนี้ขอให้การ “ภาคเสธ” ไว้ก่อนนะครับ คือไม่รับปาก แต่ก็ไม่ปฏิเสธ แบบว่าถนอมไมตรีท่าน เอาไว้เที่ยวกลับมาก่อนแล้วค่อยคิดอีกที

 

และถือโอกาสแจ้งข่าวซะเลยว่าหมอสันต์จะหยุดงานไปเที่ยวเดินไพรไฮกิ้ง กว่าจะกลับมาก็สิ้นเดือนกย. ในระหว่างเที่ยวจะไม่ตอบคำถามทั้งทางเฟซทางบล็อก ไม่ทำรายการคลินิกออนไลน์ทางยูทูป และไม่เขียนบทความอะไรทั้งสิ้น ถ้ามีบทความอะไรโผล่มาในช่วงนี้ให้ระวังไว้ก่อนว่าน่าจะเป็นของปลอม (หิ..หิ)

 

นพ.สันต์ ใจยอดศิลป์